1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả

Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 24h làm việc. PSMILE có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi Tỉnh.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả

Sau khi Khách hàng thông báo với PSMILE về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về PSMILE. Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.

PSMILE sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 -3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

3. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

3.1. Trường hợp được đổi trả:

– Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do lỗi PSMILE soạn sai sản phẩm

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

– Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

– Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả.

3.2 Trường hợp không áp dụng đổi trả:

– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm khách hàng mua trong chương trình giảm giá đặc biệt.

– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả theo quy định của PSMILE.

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ PSMILE